Wednesday, March 16, 2011

Song 23 : Atho Antha Paravai (Aayirathil Oruvan)


Song : Atho antha paravai pola vazhavendum
Theme: On freedom and liberty.
Film: Aayirathil Oruvan (1965)

Video :


Lyrics :

Adhoa andha paravai poalap vaazhavaendum
idhoa indha alaigal poala aadavaendum
orae vaanilae orae mannilae
orae geedham urimai geedham paaduvoam

(lalaalaa laa...)

(Adhoa andha paravai..)

kaatru nammai adimai enru vilagavillaiyae
kadalum neerum adimai enru suduvadhillaiyae
kaalam nammai vittu vittu nadappadhillaiyae
kaadhal paasam thaaymai nammai marappadhillaiyae

orae vaanilae orae mannilae
orae geedham urimai geedham paaduvoam

(Adhoa andha paravai..)

thoanrumboadhu thaayillaamal thoanravillaiyae
sollillaamal mozhiyillaamal paesavillaiyae
vaazhumboadhu pasiyillaamal vaazhvadhillaiyae
poagumboadhu vaerupaadhai poavadhillaiyae

orae vaanilae orae mannilae
orae geedham urimai geedham paaduvoam

(Adhoa andha paravai..)

koadi makkal saerndhu vaazha vaendum vidudhalai
koavil poala naadu kaana vaendum vidudhalai
achchaminri aadippaada vaendum vidudhalai
adimai vaazhum bhoomi engum vaendum vidudhalai

orae vaanilae orae mannilae
orae geedham urimai geedham paaduvoam

(Adhoa andha paravai..)

No comments:

Post a Comment